Wednesday, January 13, 2016

phòng khách phong cách bắc âu

Chủ đề của khu vườn, thể hiện rõ nhất trong phòng khách và phòng căn hộ, phản ánh không chỉ trong tông màu xanh-màu xanh lá cây và ngọc trai của các bức tường. Làm vườn là cơ sở của phong cách của bức tranh tường nghệ thuật sáng trên các bức tường của các khu vực này. Ví dụ, ở sảnh, cảnh đẹp như tranh vẽ của khu vườn tháng với bình hoa cổ đại tại phía sau bổ sung ánh sáng chọn một cách chính xác và các băng ghế.

Các phòng theo phong cách cổ điển
Các bức tường phòng được trang trí với những bức bích họa đẹp vàng. Bàn cà phê trắng như tuyết bổ sung cho hình ảnh của căn phòng.

Trong phòng khách, trước sự áp đặt của các bên trong của TV phẳng, có một bức tranh nghệ thuật không gian khác nhau về chủ đề của đang phát triển tự nhiên. Để hỗ trợ của ánh sáng và bầu không khí của nội thất May và lựa chọn thủ thuật thiết kế khu vực công cộng khác: một nội thất ấm cúng, cửa kính được xây dựng trong tủ trong khung trọng lượng màu trắng, giải quyết trong phong cách của sân thượng nhà bếp của Ý với một bức bích họa của Chủ đề Venetian ...

No comments:

Post a Comment